Đời sống

Cùng MM Mega Market đón “Xuân sang khởi sắc” với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

  • Tác giả : MT
Tết 2022 đến sớm hơn mọi năm và cũng đặc biệt hơn khi mọi người phải chuẩn bị chào đón năm mới trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, người dân vẫn đang dần thích ứng với trạng thái bình thường mới và nền kinh tế vừa chớm phục hồi. Vì vậy, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, mục tiêu của MM Mega Market Việt Nam (VN) là đồng hành cùng người tiêu dùng vui sắm Tết an toàn, đủ đầy, tinh tươm, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.
mm-mega-market.jpg
Hàng loạt ưu đãi khuyến mãi cho dịp Tết Nguyên đán tại MM.

Hàng nông sản, đặc sản vùng miền và thực phẩm tốt cho sức khỏe lên ngôi tại MM trong mùa Tết năm nay

Nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm, MM đã sớm chuẩn bị đa dạng các loại hàng hoá và thực phẩm Tết từ vài tháng trước, với mức giá tốt nhất thị trường. Cụ thể, MM tập trung đảm bảo nguồn cung cho các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt, cá, hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống… và một số hàng phi thực phẩm như đồ dùng gia dụng như xoong nồi, muỗng nĩa, ly chén, đồ dùng lưu trữ thực phẩm… nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa Tết, tránh tình trạng hàng hóa khan hiếm và giá cả leo thang trong dịp cuối năm.

Song song đó là hàng ngàn chương trình ưu đãi lên đến 45% cho các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, thương hiệu riêng của MM, mua 1 tặng 1, mua nhiều lợi nhiều, nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng Mcard gồm: Thịt heo, thịt gà, cá hồi Nauy, cá tầm Đà Lạt sống, cá mú trân châu sống, rau củ, mâm ngũ quả, củ kiệu, dưa hành, bánh quy, mứt, hạt các loại, bia, nước ngọt, xúc xích, đồ gia dụng và bộ sưu tập áo dài Xuân Như Ý… nhằm giúp cho khách hàng thoải mái mua sắm sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm.

mm-mega-market-1.jpg
Các giỏ quà Tết với nhiều lựa chọn như Giỏ quà Tiêu chuẩn, Giỏ quà Sức khỏe. Giỏ quà Phú quý... phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.

Thấu hiểu sức khỏe vẫn luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và ưu tiên hàng đầu nhất là khi đại dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến khá phức tạp, MM tự hào là nhà bán lẻ tiên phong trong mô hình “từ nông trại đến bàn ăn” với hai thương hiệu riêng thực phẩm tươi sạch “We are fresh” và thực phẩm hữu cơ “MM Bio” bao gồm các sản phẩm như thịt heo, thịt gà, cá, trứng và rau củ quả, MM cam kết đảm bảo nguồn cung xanh sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng với sản lượng dồi dào xuyên suốt mùa Tết năm nay.

Hằng năm, văn hóa trao nhau quà tặng trong dịp Tết của người Việt luôn là nét văn hóa đẹp, thể hiện tình cảm trân trọng, biết ơn đối với người thân yêu, bạn bè và đối tác. Giỏ quà Tết của MM năm nay với chủ đề “Phú Quý trao tay – Xuân sang khởi sắc” như thay lời muốn nói cho hàng triệu khách hàng về một mùa Tết tiết kiệm, đoàn viên, lời chúc nhau sức khỏe và một năm mới khởi sắc, phú quý. Với hơn 20 loại giỏ quà Tết từ Tiêu chuẩn, Sức khỏe, Đoàn viên và Phú quý với giá chỉ từ 300.000 - 2.500.000đ, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những giỏ quà tặng tâm đắc, gửi gắm vào đó những yêu thương và lời chúc về một năm mới bình an, thành công

Đặc biệt trong mùa Tết năm nay, trước tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp, nhiều người dân không thể về quê đón tết, MM đã lên kế hoạch để cung cấp các đặc sản vùng miền, hàng nhập khẩu và hàng đặc sản Tết như bánh chưng, bánh tét, dưa hành, củ kiệu, dưa món… để những người con xa quê vẫn có thể cảm nhận được một phần không khí Tết nơi quê nhà.

mm-mega-market-3.jpg
Gian hàng bánh kẹo phiên bản Tết bắt mắt và đa dạng về giá cả và chủng loại tại MM.

Sắm Tết tiện lợi và an toàn với nền tảng mua sắm trực tuyến tại MM

Nhằm giữ cho MM luôn là điểm mua sắm an toàn cho khách hàng, tránh việc tập trung đông người vào thời điểm cận Tết, MM khuyến khích người dân đặt hàng trực tuyến qua 3 kênh là website MM Click & Get, kênh Zalo và số hotline của trung tâm gần nhất. Hiện nay, kênh bán hàng trực tuyến của MM có hơn 10.000 sản phẩm tập trung vào các nhóm ngành hàng thiết yếu như bánh kẹo, mứt, thức uống, thực phẩm tươi sống để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.

Với mong muốn đẩy mạnh kênh mua sắm trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như giao hàng trong vòng 4 giờ sau khi đơn hàng được xác nhận và miễn phí vận chuyển trong bán kính 7 km. Đặc biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trực tuyến, đội ngũ giao hàng của chúng tôi có thể thu xếp giao hàng theo sự thuận tiện của khách hàng, kể cả giao sau giờ hành chính.

mm-mega-market-4.jpg
Quầy bánh mứt truyền thống tại MM.

MM còn áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán trực tuyến cho người tiêu dùng qua từng kênh mua sắm online và kể cả offline để hạn chế tiếp xúc tối đa. Khách hàng có thể thanh toán qua Momo hoặc Payoo khi thanh toán tại quầy, chuyển khoản qua Zalo Pay khi đặt hàng trên Zalo hoặc sử dụng VNPay, ATM nội địa và quét mã QR khi đặt hàng trên ứng dụng Click&Get.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành của MM chia sẻ: “Tết luôn là sự kiện quan trọng nhất trong năm, mang nhiều ý nghĩa đối với người Việt. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng thân yêu của MM một mùa Tết an toàn, sức khỏe và sung túc nhất thể hiện qua đa dạng chủng loại hàng hóa, chất lượng và giá cả tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm. Dù năm qua là một năm khó khăn với người dân Việt nhưng chúng tôi vẫn mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy nhất cho khách hàng bằng việc đảm bảo nguồn hàng hóa ổn định, đa dạng chủng loại tại tất cả các Trung tâm MM trên toàn quốc với lượng dự trữ hàng hóa tăng từ 20 - 30% so với Tết năm 2021. Cùng nhau chúng ta hướng đến một năm mới với nhiều hy vọng, khởi sắc mới”.

mm-mega-market-5.jpg
Hàng hóa tươi sống tại MM luôn được chuẩn bị đầy đủ và tươi ngon để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Với hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

MT