Theo đại diện Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), trong tháng 4/2019, Cục đã tiếp nhận 2.458 khiếu nại của người dùng về các vướng mắc trong quá trình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số. Trong tổng số 2.301 khiếu nại tiếp nhận, Cục Viễn thông đã phối hợp với các doanh nghiệp di động giải quyết được 891 khiếu nại và đang tiếp tục đốc thúc các nhà mạng nhằm tháo gỡ đối với các trường hợp còn lại. Theo đánh giá của Bộ TT&TT, hiện mới chỉ có 2 nhà mạng là Viettel (87,7%) và Vinaphone (71,6%) đạt chỉ tiêu đề ra. Hai nhà mạng còn lại là Mobifone (61,8%) và Vietnamobile (51,8%) vẫn chưa đạt được tỷ lệ chuyển mạng thành công tối thiểu 70% theo yêu cầu của Bộ.
Chỉ Viettel và Vinaphone đạt chỉ tiêu chuyển mạng giữ số
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Theo đánh giá của Bộ TT&TT, hiện mới chỉ có 2 nhà mạng là Viettel (87,7%) và Vinaphone (71,6%) đạt chỉ tiêu đề ra. Hai nhà mạng còn lại vẫn chưa đạt được tỷ lệ chuyển mạng thành công tối thiểu.
Tin cùng chuyên mục
-
Vụ The Summit Đà Nẵng: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm cấp sai sổ đỏ
-
Yêu cầu xử lý các dự án bất động sản cấp phép không triển khai
-
CTCP Vật tư Xăng Dầu bị xử lý về thuế 923 triệu đồng
-
Công ty GFDI đưa 7.541 khách hàng vào "vòng xoáy" 3.700 tỷ như thế nào?
-
Máy bào sợi rau củ quả đa năng giá rẻ... thành bỏ đi