Hướng tới kỷ nguyên 4.0 với sự bùng nổ của các hoạt động trực tuyến, Vietnamobile không chỉ cung cấp mạng di động mà còn mang đến các tiện ích liên quan, giúp người tiêu dùng tiếp cận “cuộc sống số” một cách dễ dàng.
Theo tân Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm của Vietnamobile, ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, thúc đẩy nhà mạng này hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.
Được xem như mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của ông Raymond Ho, sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và Ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động. Có thể thấy, việc lựa chọn đối tác có cùng mục tiêu và tầm nhìn đã giúp Vietnamobile nâng cao chất lượng, ghi điểm nhờ nỗ lực “lấy khách hàng làm trung tâm” của mình.
Được biết trước đây, Vietnamobile đã mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng bằng việc hợp tác với các thương hiệu danh tiếng. Triển khai kênh phân phối chung, sử dụng dung lượng miễn phí trong hợp tác cùng Xiaomi hay phối hợp cùng Samsung mang đến các tiện ích về gọi thoại, sử dụng wifi đã và đang giúp Vietnamobile chinh phục khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường viễn thông.
Chia sẻ về chiến dich thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng, Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. “Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”, Tổng giám đốc Vietnamobile khẳng định.
Xem dịch vụ là phục vụ, Vietnamobile đã không ngừng tạo ra các bước tiến mới, hướng đến một cuộc cạnh tranh lành mạnh, bền vững với các nhà mạng khác trên thị trường viễn thông Việt Nam.