Ngày 10/01/2025, UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức thành công Lễ Khánh thành Dự án chỉnh trang tuyến phố ẩm thực Tống Duy Tân - Ngõ Hàng Bông.
Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ quận Hoàn Kiếm, lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UB MTTQ, lãnh đạo và các tổ chức chính trị- xã hội phường Hàng Bông, lãnh đạo 17 phường còn lại trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, cùng đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Cũng trong sự kiện trọng đại này, trước thềm buổi Lễ Khánh Thành, Coca-Cola cũng đã chính thức công bố sẽ đồng hành cùng chính quyền địa phương đẩy mạnh các hoạt động văn hoá nghệ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ tuyến phố thông qua việc triển khai Coca-Cola Foodmarks tại phố ẩm thực Tống Duy Tân.
Đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân - nơi giao thoa văn hoá, lịch sử và ẩm thực độc đáo giữa lòng phố cổ Hà Nội, Coca-Cola thể hiện quyết tâm của mình trong chiến dịch phát triển Coca-Cola Foodmarks toàn cầu, thông qua tôn vinh những giá trị văn hoá ẩm thực đường phố của Việt Nam ra thế giới.
Tuyến phố ẩm thực Tống Duy Tân - ngõ Hàng Bông 'Khoác áo mới - Đón xuân về' cùng dấu ấn 'Quán đỉnh, chuyện hay' của Coca-Cola Foodmarks
Ra mắt vào tháng 3 năm 2024, 'Coca-Cola Foodmarks - Quán đỉnh, chuyện hay' là nền tảng quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và nhà sáng tạo trẻ.
Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo, với những câu chuyện ẩm thực truyền cảm hứng từ các đầu bếp tâm huyết, nguyên liệu độc đáo và các quán gia truyền tồn tại qua nhiều thập kỷ.
Hiện tại, Coca-Cola hỗ trợ Phố ẩm thực Tống Duy Tân với chiến dịch trang trí Tết và các hoạt động giải trí, biến nơi này thành không gian lễ hội rực rỡ chào đón du khách. Coca-Cola cũng hỗ trợ hơn 40 hộ kinh doanh ở đây về hình ảnh và truyền thông, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo giá trị bền vững cho địa phương.
Với sự chung tay này, Coca-Cola Foodmarks sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển những khu phố ẩm thực độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống, để mỗi trải nghiệm của thực khách đều là niềm tự hào về ẩm thực Việt Nam.