Dự án có tổng vốn đầu tư 65.000 tỷ đồng được huy động từ 2 hình thức BOT và nguồn vốn của cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (bao gồm cả chi phí giải tỏa mặt bằng) cho địa bàn 2 tỉnh Đồng Nai và Lâm Đồng. Dự án có tổng chiều dài hơn 200 km, được triển khai thành 3 giai đoạn đầu tư và xây dựng: Dầu Giây - Tân Phú; Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương. Dự án hoàn thiện sẽ giảm tải cho Quốc lộ 20, đồng thời kết nối hoàn chỉnh, đồng bộ với hệ thống mạng lưới đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây thành hệ thống cao tốc xuyên Việt.
Năm 2019, khởi công cao tốc Dầu Giây – Liên Khương 65.000 tỷ đồng
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Dự án xây dựng đường cao tốc Đồng Nai - Lâm Đồng sẽ được khởi công trong năm nay với tổng chiều dài hơn 200km, bắt đầu tại nút Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai và kết thúc tại chân đèo Prenn, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Chủ dự án Peninsula Đà Nẵng: Doanh thu trăm tỷ...lỗ lũy kế “ăn mòn" vốn chủ
-
Loạt lùm xùm liên quan đến các dự án của Amata Việt Nam
-
Vụ The Summit Đà Nẵng: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm cấp sai sổ đỏ
-
Yêu cầu xử lý các dự án bất động sản cấp phép không triển khai
-
Dự án chưa ‘thành hình’, Thành phố Amata Long Thành vẫn lãi tốt nhờ đâu?