Theo đó, Công ty sẽ chuyển giao quyền, nghĩa vụ liên quan đến việc sử dụng nhãn hiệu Arirang cho bên mua để tiếp tục quyền sản xuất, duy trì dịch vụ cho khách hàng. Công ty cũng thực hiện trách nhiệm bảo hành, bảo trì các sản phẩm công ty đã bán. Theo báo cáo tài chính quý 2/2019, Arirang trở thành gánh nặng cho Maseco với kết quả hoạt động thua lỗ, cùng hàng trăm tỷ đồng hàng tồn kho khó thanh lý. Mức lỗ sau thuế của doanh nghiệp 6 tháng đầu là 35 tỷ đồng. Trong 1 tuần qua, không có giao dịch nào đối với cổ phiếu MSC.
"Khai tử" thương hiệu karaoke Arirang vì thua lỗ
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận (Maseco, Mã CK: MSC) - đơn vị sở hữu thương hiệu Arirang vừa thông báo nghị quyết HĐQT thông qua việc chuyển nhượng các bất động sản của công ty và thanh lý toàn bộ hàng điện tử tồn kho.
Tin cùng chuyên mục
-
Thanh long rớt giá sâu, chỉ còn 2.000 đồng/kg
-
Cháo tươi TH true FOOD: Kợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ nấu tại nhà
-
Vì sao dòng vốn FDI vào Việt Nam chậm lại trong năm 2024?
-
Cựu Phó Chủ tịch Sông Đà 11 muốn thoái hết vốn SJE
-
Vi phạm công bố thông tin, Công ty In Hospitality bị UBCKNN phạt 92,5 triệu đồng