Doanh nghiệp

J&T Express tích cực thể hiện vai trò hoàn thiện chu trình trải nghiệm của khách hàng

  • Tác giả : Pv
Sự bùng nổ mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thời gian qua mang đến cho các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội cũng như thách thức nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Là đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh luôn chủ động trong việc tìm hiểu thị trường bản địa cũng như nắm bắt “insight” của khách hàng, J&T Express đã không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp dịch vụ, giúp các đối tác yên tâm tập trung kinh doanh và mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở khâu cuối cùng của hành trình mua sắm.

1(1).jpg

Từ 14 trung tâm trung chuyển vào những ngày đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam, tính đến đầu năm 2022, J&T Express đã nâng tổng con số lên đến 37 với hơn 1.900 bưu cục phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành. J&T Express còn gây ấn tượng với đội ngũ hùng hậu hơn 25.000 nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Hành trình giao hàng được cập nhật liên tục, dễ theo dõi trên cả website và ứng dụng. Hệ thống được kiện toàn từ yếu tố con người đến việc số hóa giúp người bán, người mua và shipper có thể tương tác trực tiếp, giải quyết đơn hàng và bồi hoàn nhanh, chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Nhằm góp phần hoàn thiện tối đa chu trình trải nghiệm của khách hàng, J&T Express còn liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, trợ giá đặc biệt. Tiêu biểu có thể kể đến như sự kiện “Red Tuesday” – chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mọi đối tượng khách hàng diễn ra vào ngày thứ 3 trong tuần, đem lại những ưu đãi hấp dẫn khi gửi hàng như: hoàn tiền, chiết khấu, quà tặng…

Pv