Theo đó, các hệ thống bán lẻ lớn như Saigon Co.op, Satra, BigC, Vissan, Lotte Mart… sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Hiện các đơn vị này đều đã đăng ký khuyến mãi giảm giá từ 5 - 49% cho hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết như nước giải khát, bánh, kẹo, mứt, các loại thực phẩm… Cũng theo Sở Công thương, hiện có 90 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường thành phố dịp Tết. Lượng hàng cung cứng cho người dân TP.HCM đến từ 3 nguồn, gồm doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn chiếm 30-40% thị phần, ba chợ đầu mối chiếm 70% thị phần, nguồn từ các doanh nghiệp khác 20% thị phần.
Hệ thống bán lẻ TP.HCM tung khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp Tết
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Theo Sở Công thương TP.HCM, các hệ thống bán lẻ lớn như Saigon Co.op, Satra, BigC, Vissan, Lotte Mart… sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng dịp Tết.
Tin cùng chuyên mục
-
Thanh long rớt giá sâu, chỉ còn 2.000 đồng/kg
-
Cháo tươi TH true FOOD: Kợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ nấu tại nhà
-
Vì sao dòng vốn FDI vào Việt Nam chậm lại trong năm 2024?
-
Cựu Phó Chủ tịch Sông Đà 11 muốn thoái hết vốn SJE
-
Vi phạm công bố thông tin, Công ty In Hospitality bị UBCKNN phạt 92,5 triệu đồng