Công nghệ mới

Facebook cập nhật phiên bản mới, có gì thú vị?

  • Tác giả : Tuấn Huy (T/H)
Bên cạnh logo mới, Facebook cũng cập nhật biểu tượng cảm xúc mới và nhiều chỉnh sửa khác.

Về cơ bản, logo mới và logo cũ trông khá giống nhau, chỉ có thay đổi nhỏ là Meta đã đổi ngược lại màu nền và chữ "f" thương hiệu của mình. Logo mới của Facebook có chữ F lớn hơn so với trước đây một chút, và màu xanh đậm hơn so với logo cũ. Mục đích của sự thay đổi này là làm cho nó dễ đọc ở mọi kích thước, đủ linh hoạt cho các nhu cầu khác nhau.

Meta cũng cập nhật biểu tượng cảm xúc mới trên cả Facebook và Messenger nhưng không có nhiều thay đổi rõ ràng.

Những thay đổi này cho thấy, Facebook nhường như đang muốn làm mới bộ nhận diện của mình. Thay đổi logo và biểu tượng cảm xúc quen thuộc mới chỉ là những bước đầu tiên.

Facebook cũng công bố các điểm mới trong bản cập nhật 433.0 này:

Cá nhân hóa Bảng feed để người dùng có thể xem thêm nội dung yêu thích, ẩn bớt những gì họ không thích

Cho phép người dùng tùy chỉnh hồ sơ để chọn cách hiển thị và và những người bạn chia sẻ bài đăng của mình.

Cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa đầy đủ cho phép người dùng dễ dàng tạo các Reels từ các mẫu thịnh hành.

Tuấn Huy (T/H)