Đi xuyên Việt chẳng lo hết pin
Những chuyến đi dài vượt hàng nghìn cây số từ Bắc vào Nam và ngược lại đang dần trở thành “chuyện cơm bữa” với nhiều chủ xe điện, bao gồm cả những mẫu xe cỡ nhỏ như VF 3 nhờ mạng lưới trạm sạc dày đặc, kể cả ở những vùng sâu vùng xa.
Như với anh Phạm Xuân Khải, một chủ xe VF 3 tại Hà Nội, mới đây anh đã cùng vợ con hoàn thành hành trình đáng nhớ chinh phục 4 điểm cực Tổ quốc một cách thoải mái. Anh kể, đoạn đường hơn 200km từ Mường Lay vào A Pa Chải có nhiều khu vực hoang vu, không thấy nhà dân. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là trạm sạc VinFast vẫn xuất hiện đầy đủ, giúp các chủ xe chẳng hề lo lắng. “Cách biên giới 35 km vẫn có trạm sạc VinFast với 2 trụ 80kW”, vợ anh Khải chia sẻ trên kênh Youtube của gia đình.
Trên các diễn đàn, phong trào xuyên Việt bằng xe điện đang rầm rộ hơn bao nào hết. Các chủ xe đều tự tin không chỉ bởi sự chắc chắn, bền bỉ của xe điện VinFast cùng chi phí vận hành siêu rẻ mà còn bởi hệ thống trạm sạc không đâu không có của hãng xe điện Việt. Đáng nhớ phải kể tới 9 chiếc VF 9 thuộc Hội VF 9 miền Bắc, với hành trình xuyên Việt 5.500 km từ Hà Nội đến Cà Mau trong 18 ngày. Dù là đoàn xe lớn, nhưng việc sạc xe dọc hành trình chẳng hề gặp khó khăn.
“Ở Huế, chúng tôi dừng ở khách sạn gần sân vận động Tự Do, có bãi đỗ rộng và trạm sạc ngay cạnh. Đến Quảng Bình, khách sạn đối diện trạm sạc Vincom. Ở Măng Đen, homestay cách trạm sạc 500 mét. Đi xuyên Việt mà cả đoàn 9 xe lớn như VF 9 vẫn sạc dễ dàng”, anh Tuấn nói về trải nghiệm vô cùng thoải mái trong hành trình đáng nhớ.
“Có VinFast, đi đâu cũng yên tâm”
Bên cạnh trạm sạc, hệ thống xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước, với số lượng lên tới hơn 200 xưởng chính là yếu tố tạo nên sự an tâm cho cộng đồng chủ xe điện. “Tôi bất ngờ vì xưởng hoạt động cả đêm, kỹ thuật viên làm ca để xử lý sự vụ, giúp khách không phải bỏ việc cá nhân”, anh Trịnh Lê Hùng, chủ kênh Autodaily chia sẻ trải nghiệm cá nhân khi mang chiếc VF 8 vào xưởng dịch vụ tại Hà Nội.
Riêng với chủ xe VF 9 như anh Trần Thái Hoàng (Cần Thơ), đẳng cấp dịch vụ của VinFast xứng đáng “trên điểm 10” bởi sự tinh tế và chu đáo anh không hề thấy ở những hãng xe nào khác. Anh lấy ví dụ về loạt đặc quyền như: kênh chăm sóc khách hàng dành riêng cho chủ xe VF 9 như anh, được ưu tiên tiếp nhận bảo dưỡng sửa chữa khi đến xưởng, thậm chí là ngồi một chỗ vẫn được hỗ trợ giao nhận xe ngay tận nhà khi cần bảo dưỡng…
“Chất lượng chuẩn 5 sao. Vào xưởng được phục vụ tốt, lại không bị chặt chém như nhiều hãng thì xứng đáng điểm trên cả tuyệt đối”, anh Hoàng nói.
Sự kết hợp giữa mạng lưới trạm sạc, xưởng dịch vụ phủ khắp cả nước, chất lượng chăm sóc khách hàng 5 sao, cùng loạt chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng giúp xe điện VinFast không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm xanh và kinh tế cho mọi gia đình Việt.