Mô hình vượt trội theo công thức thành công của Vincom Retail
Vincom Retail - thương hiệu bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam từng gặt hái nhiều thành công tại những điểm đến hot nhất miền Bắc, như Grand World của Ocean City hay Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên của Vinhomes Royal Island (Hải Phòng). Nhờ quy hoạch bài bản, vận hành chuyên nghiệp, những tọa độ mua sắm - vui chơi giải trí - trải nghiệm văn hóa này đều ghi nhận những kỷ lục đón khách trong năm 2024. Đơn cử, Grand World đã hút tới 11 triệu lượt khách chỉ trong 10 tháng đầu năm 2024, mang về doanh thu ấn tượng cho các shop thương mại hiện diện tại đây.
Áp dụng công thức thành công này, Vincom Retail đã phát triển phố thương mại Asia Vibe tại Vinhomes Golden Avenue theo mô hình “phố hàng” độc đáo, chưa từng xuất hiện trong khu vực.
Những khu phố được thiết kế theo chủ đề độc đáo giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách |
Mô hình độc đáo đã giúp Asia Vibe thu hút nhiều thương hiệu lớn, như KFC, Trung Nguyên Coffee, Nhà hàng Demi, Cửu Cửu, Lẩu cay miệng bự… đổ về Móng Cái. Với các thương hiệu này, kinh nghiệm vận hành và chiến lược hút khách của Vincom Retail chính là bảo chứng cho một khoản đầu tư chắc thắng, tương tự thành công của Grand World hay Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.
Hút khách 4 mùa nhờ mảnh ghép độc đáo của Vinpearl
Mảnh ghép tiếp theo tạo nên sức hút của Vinhomes Golden Avenue là Cung điện Kỳ sắc bốn mùa tại phân khu Zen Harmony, được vận hành bởi Vinpearl. Đây là tổ hợp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm, vui chơi đẳng cấp - điểm khởi phát của mô hình du lịch chữa lành “travel wellness” đang trở thành xu hướng trên thế giới.
Tại Cung điện Kỳ sắc bốn mùa, Vinpearl mang đến loạt trải nghiệm đa dạng tại một điểm đến. Có thể kể đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe công nghệ cao bằng dược mỹ phẩm tế bào gốc của Vinmec, dịch vụ tắm khoáng nóng, thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại hệ thống nhà hàng 5 sao, vui chơi thỏa thích tại VuiVuiLand và mua sắm “thả ga” tại hệ thống shophouse thương mại thời thượng. Mô hình này được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ thị trường tỷ dân Trung Quốc ngay kế cận, tạo nên sự sôi động 365 ngày trong năm cho Vinhomes Golden Avenue.
Cung điện Kỳ sắc bốn mùa sẽ thu hút du khách đến với Vinhomes Golden Avenue 365 ngày/năm |
Lợi nhuận kép từ sự đồng hành của Vinhomes
Cộng đồng đầu tư kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue còn nắm chắc khoản lợi nhuận kép nhờ sự đồng hành của Vinhomes. Đơn cử, khách hàng chỉ cần chuẩn bị từ 1,5 tỷ đồng là đã có thể sở hữu căn nhà phố trị giá 4 tỷ đồng, khi tận dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, với khoản vay lên tới 70% giá trị căn.
Sự đồng hành của Vinhomes được xem là điểm tựa vững vàng cho nhà đầu tư |
Chưa hết, khách hàng còn được hưởng ưu đãi dành riêng cho thành viên VinClub lên tới 1,7% và trở thành chủ sở hữu của hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp đã được kiến tạo tại khu đô thị.
Bộ ba bảo chứng vàng kể trên cũng là lý do khiến Vinhomes Golden Avenue trở thành điểm đến đầu tư sôi động trong giai đoạn cuối năm. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng sở hữu sản phẩm đầu tư sáng giá để đón đầu dòng khách khổng lồ đến với các lễ hội Giáng sinh, chào đón năm mới và khai trương phố thương mại vào ngày 24/12 tới đây. Xuống tiền sớm sẽ giúp các thương nhân rút ngắn thời gian thu hồi vốn và tận hưởng mức tăng trưởng thần tốc hơn trong năm 2025.