Dự án được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh làm chủ đầu tư, có chiều dài toàn tuyến 18,6km, quy mô 4 làn xe. Trong đó đoạn qua địa bàn TP Hạ Long dài 8,3km, đoạn qua TP Cẩm Phả dài 10,3km. Điểm đầu của tuyến đường này nối với đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long), điểm cuối giao với QL18, thuộc địa phận phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả). Đây là 1 trong 3 dự án giao thông quan trọng của Quảng Ninh sẽ được triển khai trong năm 2019, hai dự án còn lại là Hầm Cửa Lục thuộc cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, và đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả.
1.300 tỷ đồng xây đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Tỉnh Quảng Ninh đã quyết định chi 1.300 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh để đầu tư xây dựng tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả.
Tin cùng chuyên mục
-
Chủ dự án Peninsula Đà Nẵng: Doanh thu trăm tỷ...lỗ lũy kế “ăn mòn" vốn chủ
-
Loạt lùm xùm liên quan đến các dự án của Amata Việt Nam
-
Vụ The Summit Đà Nẵng: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm cấp sai sổ đỏ
-
Yêu cầu xử lý các dự án bất động sản cấp phép không triển khai
-
Dự án chưa ‘thành hình’, Thành phố Amata Long Thành vẫn lãi tốt nhờ đâu?